Sunday, December 07, 2008

Ég skammast mín !





Adolf Hitler sagði lýðinn heimskan og gleyminn.

Ef íslensk alþýða er þess ekki umkomin að sjá í gegnum frétta-ritskoðun síðustu sólarhringa, þar sem alþýðunni er sagt að "krónan sé á uppleið" og "Davíð varaði við falli bankanna" en er tilbúin að kokgleypa reiði-stjórnunina sem fólgin er í því að beina athygli manna, og um leið tilfinningum, að forseta lýðveldisins og símreikningum embættisins í lágkúrulegri tilraun náhirðarinnar til að espa fólk upp á móti embættinu og þeim einstaklingi sem því gegnir, vil ég ekki tilheyra því auma þrælahyski sem til skamms tíma kallaði sig Íslendinga.

Ég skammast mín fyrir þá blindni sem þjóð mín er slegin, að hún skuli ekki gera sér grein fyrir hvernig henni og skoðunum hennar er stjórnað af fámennri klíku sem hefur ekkert það til að bera sem prýða má sanna leiðtoga. EKKERT !

Hvort skiptir frekar sköpum, símreikningar forsetaembættisins eða sú svívirða sem Geir Haarde, Davíð Oddson og sálarlausu aumingjarnir sem þeim lúta, hafa látið yfir þjóðina ganga síðustu sólarhringa?

Ég skammast mín fyrir heimsku ykkar og blindni.

Ég skammast mín!

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Tek heils hugar undir!

12/07/2008 11:47 AM  

Post a Comment

<< Home